เกี่ยวกับฉัน

Blog Archive

Sunday, February 21, 2010

เผอิญวันนั้นผมบังเอิญได้เดินที่ตลาดสำเพ็งและได้พบกับ กระเป๋า ซึ่งผมไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เป็นกระเป๋าเป้ตัวตุ๊กตาครับ อ่านไม่ผิดหรอกครับ เป็นตัวตุ๊กตาเลย ซึ่งมีทั้ง ลาย วัว ลาย สุนัข หรือเป็นตัวการ์ตูนที่เราเคยเห็นในทีวี ซึ่งเป็นฝีมือคนไทยทำครับ ผมได้คุยกับคนขายกระเป๋าถึงไอเดีย กิ๊ปเก๋ แบบนี้ว่ามาได้อย่างไร พี่เค้าก้อได้บอกว่า พอดี ที่บ้านทำกระเป๋าแบบต่างๆอยู่แล้วเลยคิดที่จะดีไซน์รูปทรงให้แตกต่างเลยนำ รูปสัตว์น่ารักๆ มาทำเป็นกระเป๋าเป้นั่นเอง คุณสมบัติของมันก็ต้องแน่นอนอยู่แล้วครับ ใส่ของได้แน่นอน แต่มันสามารถใส่ได้เยอะมากนะครับ สำหรับใบใหญ่ๆ หรือ ใบเล็กๆ กะทัดรัดก็มีนะครับ แล้วรูปทรงก็สวยงามมากครับ ถ้าสนใจก็แวะชมสินค้าที่ร้านได้นะครับ ในราคาที่ไม่แพงเลย
ที่มา:PP-GIFTS

1 comments:

มณีมณฑ์ said...

ช่วยบอกพิกัดของร้านทีค่ะ

Post a Comment